Sem stoltur hundaeigandi segi ég:

Skammastu žķn! Hver sem žś ert, mikiš vona ég aš žér lķši jafn illa og aumingja hundinum hefur lišiš undir tugum kķlóum af grjóti...

Mašur fęr bara tįr ķ augun viš aš sjį svona frétt, dżr eru bara lifandi verur og svona atvik į aš kęra og henda mönnum ķ steininn. 

Ég er sjįlf eigandi hunds og veit af fyrstu hendi hvaš žetta eru miklir vinir manns og eiga allt gott skiliš..

 


mbl.is Dżranķšings leitaš
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Róbert Žórhallsson

Ég į mjög erfitt meš aš skilja af hverju einhver gerir svona. Er eitthvaš erfitt aš losa sig viš svona hvolpa til ašila sem koma betur fram en žetta?

Róbert Žórhallsson, 21.6.2008 kl. 19:31

2 Smįmynd: Bastaršur Lįvaršur

Ég vona bara aš žetta "liš" eša "einstaklingur" eigi ekki fleiri dżr eša börn, žvķ svona liš hefur greinilega ekki vitsmuni aš žykja vęnt um. Ég fylltist ógeši žegar ég las žetta. Aš hugsa sér aš žaš sé til svona višbjóšslegar, jį ég segi žaš, višbjóšslegar manneskjur hér į landi. Fyllir mig óhug.
Vonandi fęr viškomandi žaš sem hann/hśn į skiliš!

Bastaršur Lįvaršur, 22.6.2008 kl. 05:41

3 Smįmynd: Vilborg Anna Garšarsdóttir

Jį sammįla ykkur, ég var einmitt farin aš spį ķ žaš hvort žaš vęri svona grķšarlegt vandamįl aš koma žessum greyiš hundi ķ fóstur, Ķslendingar eru aš verša mikil hundažjóš og žaš hefši ekki veriš erfitt aš leyfa finna einhvern sem gęti tekiš viš dżrinu og veitt žvķ žį umhyggju sem žaš žarf į aš halda...

Vilborg Anna Garšarsdóttir, 22.6.2008 kl. 12:16

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband