Pétur var presturinn minn

Žegar ég var yngri og komiš aš fermingu - žį var Pétur presturinn minn. Hann var įvallt meš skemmtilega tķma og ekki var verra aš fermingarfręšslan var išulega haldin heima hjį fermingarbörnunum og męšur okkar kepptust žvķ viš aš elda og baka góšgęti handa gestunum.LoL

Hressir tķmar sem Pétur nįši išulega aš gera įhugaverša og alltaf er hann svo jįkvęšur og hress.

Sķšar kom aš žvķ aš ég yfirgaf kristnina og kirkjuna meš žvķ (Pétri mķnum til ama), og er žess vegna ķ dag eitthvaš sem mętti kalla trśleysingja - og žó - mašur trśir nś alltaf į sjįlfan sig og žaš nęgir mérHeart 

En ég efast ekki um žaš aš Pétur nįi aš hressa landann viš meš skilabošum sķnum į skjįnum - og mamma bišur aš heilsa žér Pétur.

 

kęr kvešja

Vilborg Anna Garšarsdóttir


mbl.is Skjįr Einn vill hughreysta hnķpna žjóš
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband