Hér er mynd af žeim - henni fannst hann svo sętur...

Jahį, henni fannst hann svo myndarlegur, hann pabbi sinn.... 

 hśn segir ķ vištali viš 60 minutes:

"I was looking at him, sort of going, oh, he's not too bad," she said. "Like you might look at a man across the bar at a nightclub."

Aha, einmitt, ég leita alltaf aš svona gęjumGrin
 

deaves0604_468x321 Žetta er nś bara eitthvaš meira en krķpķ, verš bara aš

segja žaš..........W00t


mbl.is Fešgin sem eiga barn saman bišja um skilning
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 identicon

Śśfff... svo segir hann į móti aš hann viti aš žaš sé ólöglegt aš hjakkast į dóttur sinni, en hann hafi bara ekki rįšiš viš sig.... Ég myndi gera mitt besta til žess aš halda honum frį nżja barninu!!

Alliat (IP-tala skrįš) 7.4.2008 kl. 13:57

2 Smįmynd: Kiddi Blö

Hvort er barniš lķkara afa sķnum eša systir ?

Kiddi Blö, 7.4.2008 kl. 14:28

3 identicon

Śfff, žetta setur af staš margar spurningar hjį manni. Hvaš er ešlilegt og hvaš ekki. Mér finnst žetta nś samt svona frekar mišur gešslegt. Aušvitaš alls ekki sömu ašstęšur og hin "hefšbundun" sifjaspell žar sem žau žekktust ekkert fyrir, en samt... Žetta er nś frekar vippalegt.

Gušmundur Karl Einarsson (IP-tala skrįš) 7.4.2008 kl. 14:50

4 identicon

jį haha, žęr geta notaš žennan frasa saman męšgurnar

en jį, žetta finnst manni svona heldur óešlilegt, og ég persónulega finn ekki til meš žeim... mér finnst žetta bara alveg sprengja skalann...

ég segi nś bara aumingjans barniš!

Villa (IP-tala skrįš) 7.4.2008 kl. 18:42

5 Smįmynd: dvergur

Er hann žį ekki tilvonandi tengdarpabbi žeirra beggja? 

dvergur, 8.4.2008 kl. 11:14

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband