Ameríkanar :) (mynd af konunni)

Já það er bara ótrúlegt hvað fólk tekur uppá, það er þó fátt farið að koma manni á óvart þegar ameríkaninn á í hlut. Það er eitthvað virkilega mikið að í amerísku samfélagi, eitthvað hlýtur að vera að hafa áhrif á aðgerðir fólks og hegðun. Það getur ekki verið að allir klikkhausarnir fæðist fyrir tilviljun í sama landinu W00t

 

Allavega, hér er mynd af klappstýrunni... hvernig datt þeim samt í hug að hún væri 15 ára??

 

15 ára klappstýra??
mbl.is Stal nafni dóttur sinnar
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Sporðdrekinn

Ég biðst fyrirfram fyrirgefningar á því sem að ég mun skrifa núna, ekki af því að ég meina það ekki heldur vegna þess að ég er ekki vön því að skrifa svona:

Mikið djöfull er ég orðin þreytt á fólki sem stimplar alla Bandaríkjamenn með sama stimpli. Ertu í alvörunni svona fáfróð að þú gerir þér ekki grein fyrir því að það hljóta allskonar manneskjur að búa í landi með slíkum fólks fjöld?

Finnst þér allir vera eins á Íslandi? Það eru svo miklu færri þar en í Bandaríkjunum að það bara getur ekki annað verið en að allir séu eins.

Sporðdrekinn, 15.9.2008 kl. 04:31

2 Smámynd: Ragnhildur Jóhanna Barðadóttir

Ég verð nú að taka undir þetta með Sporðdrekanum og bæti við: Hvernig er hægt að dæma heila þjóð eftir hegðun fárra? Þetta er ekkert nema þröngsýni.

Ragnhildur Jóhanna Barðadóttir, 15.9.2008 kl. 08:29

3 Smámynd: Ingi B. Ingason

Voðalega er fólk eitthvað viðkvæmt fyrir því að maður hlæji aðeins að kananum, og fara eitthvað að tala um það sem fordóma  :)  Mér finnst þetta bara fín færsla hjá þér :)

Ingi B. Ingason, 15.9.2008 kl. 09:38

4 Smámynd: Vilborg Anna Garðarsdóttir

Ég er nú bara farin að spá í það hvort ég sé virkilega að gera fólki svona mikinn óleik með því að skrifa nokkrar línur um fréttirnar á mbl.is. Hvað er að því að ég segi mína skoðun? :) Þið hafið greinilega mjög ákveðnar skoðanir á þessu máli og látið þær í ljós og gott og vel - til þess eru umræður. Ég minntist þó ekki einu orði á það að mér þætti ástandið hér á landi fullkomið, sem það er vissulega ekki frekar en annarsstaðar. Það hljóta samt flestir með vit í kollinum að sjá að það er þó öllu heilbrigðara á margan hátt en í bandaríkjunum. Ameríkanar eru fínasta lið, örugglega lang flestir bara.. en ég er hætt að kippa mér upp við fréttir eins og þá sem á í hlut hér, ameríkanar eru vanir því að haga sér mjöööög skringilega, það er ekki hægt að neita því.

svo er ég sammála inga ingasyni, hvað er að því að gera sér glaðan dag og hlæja aðeins að mannskepnunni??

takið lífinu með ró og gleði og munið að það sem þið hugsið, það fáið þið.

kv. Villa

Vilborg Anna Garðarsdóttir, 15.9.2008 kl. 10:57

5 Smámynd: Sporðdrekinn

Það er flott að hlæja.

Þú segir:  Það hljóta samt flestir með vit í kollinum að sjá að það er þó öllu heilbrigðara á margan hátt en í bandaríkjunum.

Ég skal lofa þér því að ef að þú tækir % af íbúa fjölda í USA og Íslandi þá eru ekkert færri á Íslandi sem að haga sér furðulega.

Þú segir: ameríkanar eru vanir því að haga sér mjöööög skringilega, það er ekki hægt að neita því

Hér ert þú aftur að dæma heila þjóð.

Auðvitað mátt þú og átt að hafa þínar skoðanir, það væri bara synd ef að þú færir í gegnum lífið með svona fordóma án þess að reyna að kinna þér sannleikann.

Sporðdrekinn, 15.9.2008 kl. 12:43

6 identicon

Bush var endurkjörinn af þessari þjóð Sporðdreki minn. Það segjir þó ansi margt um almenna heila heilbrigði þessarar þjóðar.

Las V. (IP-tala skráð) 15.9.2008 kl. 15:42

7 Smámynd: Sporðdrekinn

Það voru að vísu alveg hrikaleg mistök og mikil synd. Við verðum bara að vona það besta fyrir næstu kosningar. Annars er ég hrædd um að það hafi verið hræðsla sem sem stjórnaði mörgum atkvæðum í það skiptið.

Sporðdrekinn, 15.9.2008 kl. 15:58

8 Smámynd: Vilborg Anna Garðarsdóttir

Sæl/Sæll Sporðdreki

Já ég skal alveg fallast á það að ég hafi kannski alhæft fullmikið í skrifum mínum. Ég verð þó að segja við þessu:

"Ég skal lofa þér því að ef að þú tækir % af íbúa fjölda í USA og Íslandi þá eru ekkert færri á Íslandi sem að haga sér furðulega."

Ég á enn eftir að heyra af íslendingum sem setja dýr og börn inn í örbylgjuofn, drekkja börnunum sínum eða grafa þau í blómapottum. Ég er algerlega ósammála því að "sumir" (vil ekki alhæfa!) Íslendingar séu á sama rugl-skala og "sumir" Ameríkanar. Ég hef ekkert persónulega á móti kananum, en ég má segja það sem mér finnst án þess að vera sökuð um fordóma. Skoðun mín kemur fordómum ekki við og þó svo þið talið um að ég alhæfi, þá er þetta aðeins rithátturinn. Vitaskuld held ég ekki að ALLIR Ameríkanar séu að stela nöfnum barna sinna til þess að komast að í klappstýruhóp.

En að einhverjir þeirra séu að því á annað borð þykir mér bara hlægilegt.

kv. Villa

Vilborg Anna Garðarsdóttir, 15.9.2008 kl. 23:25

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband