Þoli ekki þennan mann...

mér finnst borgarstjórinn yfirleitt haga sér eins og kjáni, hann er eins og lítill krakki sem stappar niður fótunum og gargar og grenjar þegar hlutirnir eru ekki nákvæmlega eins og hann vill hafa þá...mér finnst alger skömm að því að þessi maður skuli vera borgarstjóri og ég skipti iðulega um stöð þegar verið er að taka viðtal við hann, það blæðir nefninlega úr eyrunum á mér þegar hann er gubba út úr sér heimskunni... hann er ótalandi greyið...

 

er ég kannski of hreinskilin?????FootinMouth  


mbl.is Borgarstjóri gagnrýnir vinningstillöguna
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Sturla Snorrason

Viltu flugvöllinn burt úr Vatnsmýrinni? 30,8% nei 66,9% hef ekki skoðun á því 2,4% 803 hafa svarað. Þetta er niðurstaða í skoðunarkönnum á blogginu hennar Mörtu smörtu, sem hófst þegar sýning á úrslitum í Vatnsmýrasamkeppninni stóð sem hæðst. Ólafur er á réttri leið, hann hefur meirihluta borgarbúa með sér í þessu máli.

Sturla Snorrason, 3.5.2008 kl. 22:46

2 identicon

Það er búið að kjósa um flugvöllinn. Svona skoðanakannanir eru ekkert annað en máttlaust klór í bakkann.

Sigrún Helga Lund (IP-tala skráð) 4.5.2008 kl. 07:22

3 Smámynd: Vilborg Anna Garðarsdóttir

Sammála þér Sigrún, það er búið að taka ákvörðun, til hvers að vera að væla yfir þessu meira????

Vilborg Anna Garðarsdóttir, 4.5.2008 kl. 12:10

4 Smámynd: Sigurbjörg Sigurðardóttir

Satt seigirðu ,aldrei vildi ég hitta hann sem læknir.

Sigurbjörg Sigurðardóttir, 4.5.2008 kl. 12:48

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband